M.U đón tin vui từ hàng phòng ngự

12:14 Thứ sáu 12/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin mới nhất trên tờ Mirror cho hay trung vệ của Manchester United Phil Jones đã trở lại tập luyện và có thể ra sân sớm trong thời gian tới.

Kể từ sau trận hòa 2-2 với West Brom vào tháng 10, Phil Jones đã không thể ra sân thêm một trận đấu nào cho Quỷ đỏ thành Manchester do dính chấn thương. Tính ra kể từ đầu mùa, cầu thủ này chỉ mới đóng góp được 4 trận cho M.U.

Jones đã trở lại tập luyện. Ảnh: Internet.

Sau một thời gian phải ngồi ngoài thì Jones đã trở lại tập luyện với các đồng đội. Đây là một tin không thể vui hơn cho HLV Van Gaal và các cộng sự khi hàng thủ đang là vấn đề đau đầu nhất của đội bóng. Cuối tuần qua, Chris Smalling là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh.

Dù vậy, HLV Van Gaal vẫn phải có những sự điều chỉnh hợp lý trong trận gặp Liverpool vì Jones nhiều khả năng chỉ có thể ra sân trận đấu gặp Aston Villa. Đây là một trận đấu được đoán nhiều khó khăn cho hàng thủ của Quỷ đỏ dù Liverpool đang không có phong độ cao nhưng mỗi khi đối đầu với các đội bóng lớn, The Kop luôn là một địch thủ cực kỳ khó chịu.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục