M.U đón niềm vui về vụ tiếp quản sau thông tin nhà Glazer 'quay xe'

10:31 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang Manchester Evening News tuyên bố rằng thông tin về việc Manchester United không bán được có thể không đúng.

 

Trước đó, trang Mail đưa tin rằng một nguồn tin thân cận với nhà Glazer cho biết họ đã quyết định giữ quyền sở hữu câu lạc bộ cho đến ít nhất là năm 2025, họ tin rằng điều kiện thị trường khi đó có thể thuận lợi để họ nhận được mức giá cao hơn.

Bài báo cho biết mức giá đó là 7-10 tỷ USD. Giá trị của câu lạc bộ theo Sở giao dịch chứng khoán New York hiện là 3,86 tỷ USD.

Tin tức này đã gây ra làn sóng thất vọng trong cộng đồng người hâm mộ M.U, họ từ lâu đã thù hằn những người chủ đã khiến câu lạc bộ lâm vào cảnh nợ nần và trong 18 năm không đầu tư vào cơ sở hạ tầng cũng như đặt lợi nhuận thương mại lên trên chuyên môn.

Erik ten Hag explains Avram Glazer attendance at Manchester United Carabao Cup final win - Bóng Đá

 M.U vẫn chưa đổi chủ.

Nhưng mới đây, trang Manchester Evening News tuyên bố rằng thông tin này có thể không đúng. Trang này viết: "Theo Sky, cả Sheikh Jassim bin Hamad Al-Thani và Sir Jim Ratcliffe đều có ấn tượng rằng việc tiếp quản vẫn đang diễn ra."

"Hơn nữa, Raine Group, đơn vị giám sát việc mua bán, vẫn chưa được thông báo về bất kỳ thay đổi nào đối với tình trạng của câu lạc bộ."

Thanh Vũ | 09:33 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục