M.U đón cú sốc kép trên TTCN

06:13 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch Napoli vừa mới đem đến một tin tức không vui dành cho các cổ động viên Man Utd.

 

Victor Osimhen là nhân tố chủ chốt trong hành trình giành Scudetto của Napoli. Ngôi sao người Nigeria ghi đến 26 bàn thắng và nắm giữ danh hiệu chiếc giày vàng Serie A. Chính vì thế, anh cũng nhanh chóng thu hút mối quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Thời gian gần đây, Manchester United được đồn đoán muốn theo đuổi Osimhen. Đội chủ sân Old Trafford thiếu đi sự lựa chọn ở vị trí trung phong. Họ từng nhắm đến Harry Kane bên phía Tottenham Hotspur nhưng cũng nhanh chóng buông bỏ mục tiêu này, bởi yêu cầu quá cao từ phía đối tác.

Paris Saint-Germain 'join Manchester United in the race for Victor Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen đang là mục tiêu của Man Utd.

Chính vì vậy, Man Utd đang dành nhiều sự tập trung hơn vào thương vụ Osimhen. Tuy nhiên một lần nữa, đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ vuột mất mục tiêu quan trọng trong bối cảnh chủ tịch Napoli - ông  Aurelio De Laurentiis vừa tuyên bố họ đã thuyết phục thành công tiền đạo 24 tuổi ký vào bản hợp đồng mới.

De Laurentiis tiết lộ rằng, Napoli đã đàm phán với Osimhen một giao kèo gồm mức đãi ngộ mới cùng điều khoản gia hạn thêm 2 năm, và đã được cựu tiền đạo Lille gật đầu.

Trường Sơn | 05:15 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục