M.U đón cú hích vụ Rasmus Hojlund

08:49 Chủ nhật 23/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Alfredo Pedulla, Manchester United đã nhận được cú hích trong việc theo đuổi tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

 

Manchester United đã gặp khó khăn trước khung thành trong suốt mùa giải trước. Cristiano Ronaldo ra đi giữa chừng, Anthony Martial đã bỏ lỡ gần như cả mùa giải vì chấn thương, khiến Erik ten Hag thiếu những lựa chọn khả thi trên hàng công.

Cập nhật từ Pedulla là một tin đầy hứa hẹn cho Manchester United khi có vẻ như Atalanta đang chuẩn bị "một cuộc chia tay có thể xảy ra" với ngôi sao trị giá 61 triệu bảng của họ. Bài đăng từ nhà báo này cũng tiết lộ câu lạc bộ Serie A đang xem xét để tìm người thay thế Hojlund, họ nhắm đến tiền đạo Lorenzo Colombo của AC Milan và tiền đạo Bilal Toure của Almeria. 

Manchester United to submit opening £47m bid for Atalanta striker Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Atalanta khả năng đồng ý bán Hojlund.

Bài đăng có nội dung; "Atalanta chuẩn bị cho cuộc chia tay có thể xảy ra của Hojlund: không chỉ El Bilal Toure, họ cũng liên lạc với Milan cho Colombo."

Paris Saint-Germain quan tâm đến Hojlund, theo Fabrizio Romano, Man United sẽ sớm trả giá để tránh việc PSG chiếm đoạt tiền đạo người Đan Mạch. Romano cũng đề cập trong bản cập nhật mới nhất của mình rằng Quỷ đỏ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao này - trong khi câu lạc bộ tiếp tục nói chuyện với Atalanta về phí chuyển nhượng.

Thanh Vũ | 08:19 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục