M.U đề xuất 2 "vật tế thần" cho Branthwaite

21:09 Thứ tư 26/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Liverpool Echo, Manchester United không muốn đáp ứng mức phí 70 triệu bảng mà Everton yêu cầu cho Jarrad Branthwaite.

Manchester United đang nỗ lực củng cố lại vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, với mục tiêu hàng đầu là Jarrad Branthwaite, ngôi sao thuộc biên chế Everton. Được đánh giá như trung vệ sáng giá bậc nhất của bóng đá Anh hiện tại, dễ hiểu tại sao Branthwaite lại được đội chủ sân Old Trafford khao khát. Thế nhưng, họ đang vấp phải một chướng ngại lớn trong thương vụ này.

Branthwaite là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Cách đây không lâu, truyền thông Anh khẳng định lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng mà Man Utd gửi đến đã bị Everton thẳng thừng từ chối. Hiển nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa có kế hoạch bỏ cuộc, nhưng thay vì đáp ứng con số 70 triệu bảng mà Everton yêu cầu, họ đang muốn sử dụng một vài "vật tế thần" để giảm mức phí chiêu mộ Branthwaite.

Cụ thể, theo báo cáo từ Liverpool Echo, Man Utd sẵn sàng "hy sinh" bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof để thuyết phục Everton. Tuy nhiên, The Toffees cũng đã nhanh chóng có câu trả lời cho Quỷ đỏ, khi họ hoàn toàn không có hứng thú với bất kỳ cái tên nào được Man Utd đề xuất. Dự kiến, trừ khi nhận được 70 triệu bảng thì Everton vẫn sẽ giữ chân Branthwaite đến cùng.

Huỳnh Trung Phong | 21:09 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục