M.U đạt 2 điều kiện chiêu mộ Ruben Neves

10:23 Thứ ba 14/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đang là mục tiêu mà Man Utd muốn chiêu mộ vào mùa Hè năm nay.

 

Ngay sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại, HLV Erik ten Hag đã bắt tay vào công cuộc xây dựng triều đại của mình tại Old Trafford. Ưu tiên của thuyền trưởng người Hà Lan là nâng cấp hàng tiền vệ sau sự ra đi của Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata và Jesse Lingard. Mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ lâu chính là Ruben Neves.

Ngôi sao 25 tuổi được ví như “Xabi Alonso mới”, khi đảm nhận nhiệm vụ đánh chặn, điều tiết lối chơi và kiến tạo từ xa. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng cực kỳ lợi hại mỗi khi dâng cao và kết liễu đối thủ bằng những cú nã đại bác tầm xa. Neves hứa hẹn sẽ mang lại sự cân bằng trong tấn công lẫn phòng ngự cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Ruben Neves là mục tiêu của M.U.

Vào tháng trước, tờ The Sun đưa tin Man Utd sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục Wolves nhượng lại nhạc trưởng của họ. Mới đây, O Jogo còn cho biết “Bầy sói” muốn chiêu mộ Joao Palhinha của Sporting như một phương án thay thế Neves.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng là mục tiêu mà Barcelona theo đuổi. Tuy nhiên Man Utd chiếm được ưu thế trong thương vụ này vì họ trả mức giá cao hơn, đồng thời đưa ra điều khoản cá nhân tốt hơn cho Neves. Ngôi sao 25 tuổi cũng úp mở khả năng rời đi vào tháng trước: “Tất cả chúng ta đều có ước mơ, và chúng ta cần phải thực hiện những ước mơ đó trong một không gian nhỏ của thời gian. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:25 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục