M.U dành sẵn món quà khiến Amrabat muốn tới OTF ngay và luôn

23:51 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnSofyan Amrabat chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United sau thương vụ Rasmus Hojlund.

 

Quỷ đỏ đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị chào đón Rasmus Hojlund đến Old Trafford trong những ngày tới. Hojlund sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Man Utd trong hè này, sau Mason Mount và Andre Onana.

Tuy nhiên, tham vọng của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng có thể chưa chấm dứt. Fabrizio Romano xác nhận ban lãnh đạo Man United sẽ bắt đầu bắt tay vào việc mang về một tiền vệ trụ và trung vệ mới.

M.U dành sẵn món quà khiến Amrabat càng muốn tới OTF - Bóng Đá

 Amrabat đang trên đường tới Man Utd.

Theo đó, Sofyan Amrabat của Fiorentina có thể sớm cập bến sân Old Trafford. Ký giả Romano khẳng định Amrabat rất háo hức được chuyển đến Old Trafford. Động thái này chắc chắn sẽ có lợi cho Quỷ đỏ trong việc đàm phán với Fiorentina. 

Điểm mạnh của Amrabat chính là nền tảng thể lực dồi dào, kỹ thuật tốt cùng lối đá khôn ngoan. Anh là người hùng thầm lặng của Morocco, giúp ĐT này vào tới bán kết World Cup 2023.

Trong vai trò đánh chặn, Amrabat hứa hẹn trở thành một phương án hiệu quả bên cạnh Casemiro trong đội hình Man Utd. Đáng chú ý, một khi gia nhập Man Utd, Amrabat sẽ nhận ngay món quà ý nghĩa từ CLB Premier League.

Cụ thể, Man Utd đang để sẵn chiếc áo số 4 và chờ Amrabat khoác lên mình. Số áo này đã bị bỏ trống sau mùa giải 2022/23 do Phil Jones chia tay câu lạc bộ sau hơn một thập kỷ. Đây là số áo thuộc về nhiều cầu thủ nổi tiếng của Man Utd trong quá khứ như Nemanja Vidic, Steve Bruce và Ray Wilkins.

Nhưng quan trọng nhất đối với Amrabat, đó là số áo anh thường xuyên mặc khi đá cho đội tuyển quốc gia Morocco. Việc tiếp quản chiếc áo số 4 chắc chắn càng khiến tiền vệ này thích thú.

Với số áo ưa thích trên lưng, Amrabat sẽ thoải mái phô diễn tài năng của mình. Vốn từng làm việc với HLV Erik ten Hag trong quá khứ, Amrabat có lý do để tin tưởng vào thành công khi chuyển tới khoác áo Man Utd.

M.U dành sẵn món quà khiến Amrabat càng muốn tới OTF - Bóng Đá

 Số 4 là số áo quen thuộc của Amrabat ở tuyển.

Cầu thủ 26 tuổi có hàng loạt màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022. Nhiều câu lạc bộ, bao gồm cả Barcelona, đã cố gắng ký hợp đồng với Amrabat trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lúc này, việc anh rời Fiorentina là điều sắp xảy ra.

Với một năm còn lại trong hợp đồng, Fiorentina nhận thức rõ rằng thời điểm hiện tại là cơ hội cuối cùng để họ thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể dành cho Amrabat. Mức phí khoảng 40 triệu bảng rõ ràng là món hời.

Đại diện Serie A đã ký hợp đồng với tiền vệ Arthur Melo theo dạng cho mượn từ Juventus để chuẩn bị cho sự ra đi không thể tránh khỏi của Amrabat. Khi Amrabat cập bến Old Trafford, khả năng anh phải cạnh tranh với Christian Eriksen và Kobbie Mainoo.

Ngược lại, Donny van de Beek và Fred trở thành vật tế thần. Cả hai lần lượt đang đàm phán gia nhập Real Sociedad và Galatasaray. Nhìn chung, cả hai không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và ra đi để gây dựng lại sự nghiệp là điều tốt nhất.

Trong khi đó, Amrabat đại diện cho một hình ảnh Man Utd mới, nhất là ở vị trí tiền vệ.

Tiểu Lam | 23:21 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục