M.U đang đến rất gần Daley Blind?

17:42 Chủ nhật 20/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau màn tỏa sáng tại World Cup 2014, Daley Blind đang là cái tên khiến rất nhiều đội bóng lớn thèm muốn, trong đó cần kể đến như Barcelona, Man Utd, cả Arsenal và Liverpool.

Dù HLV Ajax, Frank de Boer đã khẳng định sẽ giữ chân Blind bằng mọi giá, nhưng ai cũng hiểu đội bóng Hà Lan sẽ rất khó cưỡng lại được với những lời hấp dẫn từ các đội bóng lớn của châu Âu. Và trong những đội bóng trên, rõ ràng Barca và M.U là hai đội bóng có cơ hội sở hữu cầu thủ người Hà Lan cao nhất.

M.U đang đến gần Blind. Ảnh: Internet.

Đối với Barca, dù đã đề cập đến việc chiêu mộ Blind, nhưng có thể thấy đây chỉ là phương án B của họ bởi đội bóng xứ Catalunya đang tập trung đàm phán mua trung vệ Jeremy Mathieu.

Về phía M.U, HLV van Gaal đã yêu cầu BHL Quỷ đỏ phải mang về Blind bằng mọi giá. Ông rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này vì sự đa năng và có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái lẫn tiền vệ phòng ngự.

Ngoài ra, thuận lợi mà M.U đang nắm trong tay trong cuộc đua giành chữ ký của Blind chính là việc bố của cầu thủ này từng là trợ lý của HLV Louis van Gaal ở mùa giải vừa qua.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục