M.U “đại chiến” Barca vì hai ngôi sao trẻ

07:59 Thứ sáu 01/03/2013

Quỷ đỏ sẽ phải “quyết đấu” với gã khổng lồ xứ Catalan trên thị trường chuyển nhượng mùa hè nếu như họ muốn sở hữu bộ đôi ngôi sao của AS Roma: Erik Lamela và Marquinhos.

Theo tờ Express (Anh), Erik Lamela và Marquinhos đã lọt vào "mắt xanh" của Sir Alex Ferguson. Dẫu vậy, để chiêu mộ 2 cầu thủ này không phải là chuyện dễ dàng.

Lamela (trái) ghi được 11 bàn thắng trong 21 lần ra sân cho AS Roma ở mùa này.

Hai sao trẻ của AS Roma từng thu hút sự chú ý của Man City. Thế nhưng trong vài tuần gần đây, Man xanh dường như đã gạch tên họ khỏi danh sách “săn đầu người” trong phiên chợ cầu thủ mùa hạ.

Tuy nhiên, Barca vẫn còn ở lại với cuộc đua chữ ký hai cầu thủ này. Thậm chí, theo website Forza Italian Football, Barca đã gửi tới AS Roma đề nghị mua Marquinhos với giá 21,5 triệu bảng và Lamela với giá 30 triệu bảng, nhưng chưa được chấp thuận.

Về phía M.U, Sir Alex Ferguson muốn tăng cường tính sáng tạo cho tuyến tiền vệ của mình. Và Lamela với khả năng chơi đa năng, là một mục tiêu thu hút sự quan tâm của nhà cầm quân M.U. Cầu thủ 21 tuổi người Argentina này có thể chơi tốt ở cả 2 cánh và khi cần có thể dạt vào giữa chơi ở vị trí tiền đạo lùi.

Marquinhos đã chơi 20 trong tổng số 26 trận của AS Roma ở Serie A mùa này.

Tương tự, ở độ tuổi 18, trung vệ Marquinhos đang được giới chuyên môn đánh giá khá cao về tiềm năng phát triển. Trong khi đó, M.U cũng có nhu cầu mua thêm một trung vệ trẻ để kế cận các “cựu binh” như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic.

Được biết, Erik Lamela còn hợp đồng với AS Roma đến năm 2016. Trong khi đó, thời hạn hợp đồng giữa Marquinhos và đội bóng thành Rome kéo dài tới năm 2017.

Lamela có một mùa bóng thành công dưới màu áo AS Roma khi ghi được 11 bàn thắng trong 21 lần ra sân. Trong khi đó, Marquinhos cũng đã cho thấy tốc độ phát triển mạnh mẽ khi chơi 20 trong tổng số 26 trận của Bầy sói ở Serie A mùa này.

Hào Ca | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục