M.U đã gặp đại diện Schweinsteiger

09:59 Thứ sáu 10/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Bild ngày hôm qua cho biết, đội bóng thành Manchester đã gửi lời đề nghị chính thức đến tiền vệ của đội tuyển quốc gia Đức và CLB Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger.

Tới M.U, Schweinsteiger sẽ nhận lương 10 triệu euro/năm. Ảnh: Internet.

Trong cuộc gặp ngày hôm qua với người đại diện của Schweinsteiger tại Munich, giám đốc chuyển nhượng Edward Woodward của Man Utd đã đưa ra một bản hợp đồng với thời hạn hai năm giành cho tiền vệ này, và Quỷ đỏ sẽ trả cho Schweinsteiger một mức lương lên tới 10 triệu euro (7 triệu bảng) một năm.

Hiện tại Schweinsteiger chỉ còn một năm hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria, và năm nay anh cũng sắp bước sang tuổi 31. Phát biểu trong một cuộc họp với báo chí ngày hôm qua, CEO Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cũng tiết lộ rằng CLB đã nhận được những sự quan tâm rõ ràng từ đội bóng xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, BLĐ Bayern Munich vẫn chưa đưa ra quyết định rõ ràng. Và có vẻ như, mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào ý muốn của bản thân tiền vệ này.

Cách đây vài tuần, HLV Pep Guardiola đã phát biểu với các phương tiện truyền thông ở Đức rằng Schweinsteiger vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông. Nhưng với tình hình hiện tại, nếu Schweinsteiger quyết định tìm kiếm một thử thách mới ở nước ngoài, cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Euro 2016 sẽ khởi tranh vào mùa hè năm sau, đây cũng là danh hiệu mà Schweinsteiger còn thiếu trong bộ sưu tập của mình. Chính vì thế anh sẽ không thể mạo hiểm, bởi nếu ở lại, khả năng anh phải ngồi trên ghế dự bị là rất cao. Và sang một giải đấu có sức cạnh tranh như Premier League, tiền vệ này sẽ có thể giữ được phong độ của mình.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục