M.U đã đánh cược khi chiêu mộ Falcao

16:40 Thứ tư 08/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Donda Cero, tiền đạo Radamel Falcao cho rằng Manchester United đã đánh cược khi quyết định mang anh về sân Old Trafford từ AS Monaco dù chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Tiền đạo người Colombia gần đây đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ thành Manchester United đồng thời thể hiện niềm tin của anh danh chò HLV Louis Van Gaal sau khi anh có một năm đáng quên với việc phải ngồi nhà xem World Cup vì chấn thương.

Falcao đang dần chứng tỏ bản thân tại M.U.

"United là đội bóng đã dám đánh cược để có được tôi khi ở thời điểm đó không dễ cho bất kỳ ai có thể làm điều này. Vừa qua là một năm đầy khó khăn không chỉ riêng với sự nghiệp của tôi".

"Những gì xảy ra ở đầu năm (dính chấn thương đầu gối) ảnh hưởng đến cá nhân tôi rất lớn tuy nhiên nó cũng giúp tôi trưởng thành hơn".

"Tôi muốn gắn bó lâu dài với United. Ở đây, tôi cảm thấy rất thoải mái, hòa hợp với mọi người, với bản thân và cả mọi thứ xung quanh".

Falcao vừa qua đã có bàn thắng ra mắt Manchester United giúp đội nhà giành thắng lợi 2-1 trước Everton. Nhiều người hy vọng rằng, đó chỉ là sự khởi đầu cho những bàn thắng kế tiếp của cầu thủ này tại sân Old Trafford.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục