MU đã có quyết định về tương lai người thay thế De Gea

17:31 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Anh đã chia sẻ những tin tức bất ngờ về tương lai người thay thế De Gea, Dean Henderson.

Những vấn đề của Manchester United luôn là tâm điển chú ý của truyền thông thế giới. Ngoài phong độ và màn trình diễn trên sân, nội bộ thượng tầng cùng phòng thay đồ càng được quan tâm. Đặc biệt, công tác chuyển nhượng đội nhà liên tục nổi bật trên các trang báo quốc tế.

Thời gian gần đầy, tương lai De Gea bất ngờ trở thành đề tài nổi cộm. Ngôi sao người Tây Ban Nha không trình diễn được bộ mặt ổn định và liên tục mắc sai lầm. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng thủ thành số 1 sẽ sớm rời Old Trafford để nhường chỗ cho Dean Henderson.

 - Bóng Đá

MU muốn tiếp tục cho mượn Dean Henderson. 

Mới đây, truyền thông Anh quốc tiếp tục cập nhật tin tức về diễn biến của sự việc trên. Theo đó, tờ ESPN cho hay Man United đã có quyết định về ngày tháng sau này của tuyển thủ 22 tuổi. Cụ thể, Ban lãnh đaọ Quỷ đỏ quyết định không tính đưa thủ thành số 1 trở lại Old Trafford. Đội nhà cho phép ngôi sao thuộc biên chế CLB tiếp tục thi đấu ở đội bóng khác thêm 1 mùa giải.

Dean Henderson hiện là cái tên nổi bật ở Premier League mùa giải này. Tuyển thủ người Anh đang trình diễn bộ mặt ấn tượng trong màu Sheffield United F.C. Trước đó, chính điều này khiến thượng tầng MU muốn đưa ngôi sao số 1 trở lại thành Manchester khi De Gea liên tục trình diễn bộ mặt phập phù.

Video phỏng vấn Rooney về Man United:

Tiểu Phong | 16:47 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục