M.U đã có Fabio Coentrao!?

19:14 Thứ ba 07/01/2014

Một số trang tin ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Anh trong ngày hôm nay khẳng định, Man Utd đã có Fabio Coentrao từ Real Madrid.

Coentrao đã gần gia nhập Man Utd trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2013, tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót vì lý do Quỷ đỏ đến quá trễ so với giờ quy định.

Trong bối cảnh Evra thể hiện sự sa sút đáng sợ từ đầu mùa, David Moyes tiếp tục tìm đến Coentrao khi thị trường mở cửa trở lại. Và trong ngày hôm nay, nhiều nguồn tin khẳng định “chắc như đinh đóng cột” rằng Coentrao sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ ngay trong tuần này.

Cựu Giám đốc truyền thông của Real Madrid và hiện đang là nhà báo của AS, Joaquin Maroto cho biết trên Twitter cá nhân: “Fabio Coentrao sẽ ký hợp đồng với Man Utd”.

Tờ báo uy tín của Anh, The Guardian khẳng định Coentrao đã đạt được thỏa thuận với đội chủ sân Old Trafford bất chấp việc HLV Carlo Ancelotti không muốn để anh ra đi vào thời điểm này.

Trong khi đó, các báo cáo ở Bồ Đào Nha cho hay, Man Utd chỉ phải mất khoảng 12 triệu bảng để mua đứt Coentrao.

Hiện tại, Coentrao vừa bình phục chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu. Lần cuối cùng hậu vệ này ra sân thi đấu cho Real Madrid là ngày 2/11/2013, trong chiến thắng 3-2 của Los Blanco trên sân Rayo Vallecano.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục