M.U "cướp" Milner trước mũi Liverpool

15:10 Chủ nhật 31/05/2015

Quỷ đỏ định hớt tay trên tiền vệ James Milner, trong bối cảnh anh được Liverpool săn đón khi hết hạn hợp đồng với Man City.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, GĐĐH M.U - Ed Woodward đã bí mật tiếp xúc với đại diện của Milner cách đây vài ngày để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

M.U muốn chiêu mộ James Milner. Ảnh: Internet.

Tuyển thủ 29 tuổi người Anh đã hết hạn hợp đồng với Man City và dù được đề nghị mức lương 130.000 bảng/tuần để ký tiếp nhưng Milner vẫn từ chối.

Cựu cầu thủ Aston Villa muốn tìm kiếm thử thách ở đội bóng mới, nơi anh được ra sân thi đấu thường xuyên, chứ không phải đánh bóng băng ghế dự bị như tại Etihad.

Dù đá 32 trong tổng số 38 trận ở giải Ngoại hạng mùa vừa qua, cũng như góp mặt trong 8 trận cầu tại Champions League nhưng Milner vẫn cảm thấy thất vọng vì vai trò không nổi bật trong sơ đồ của HLV Pellegrini.

Bản thân James Milner muốn được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, chứ không phải bị đẩy dạt ra hai biên.

Từ vài tháng qua, Liverpool đã chào đón Milner. Họ muốn đưa anh về làm biểu tượng mới ở CLB thay thế cho thủ quân Steven Gerrard.

HLV trưởng Rodgers cũng sẽ xếp anh đá đúng vị trí tiền vệ trung tâm ưa thích. Thế nhưng, tương lai mờ mịt của nhà cầm quân người Bắc Ireland hiện nay có thể khiến Milner suy nghĩ lại.

Chuyển sang M.U cũng là sự lựa chọn tốt, bởi Van Gaal vốn rất thích mẫu cầu thủ đa năng và thi đấu cần mẫn như James Milner.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục