M.U cử tuyển trạch viên 'xem giò' trò cưng của Mourinho

09:38 Thứ hai 01/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta dello Sport, Manchester United đang theo dõi sát sao tiền đạo Tammy Abraham của Roma, người có thể thay thế Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

 

Manchester United đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Tammy Abraham vào cuối tuần qua khi bộ phận tuyển dụng của câu lạc bộ tìm kiếm các phương án thay thế cho ngôi sao của Tottenham, Harry Kane.

M.U đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi Wout Weghorst không thể lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Họ là một trong những câu lạc bộ đang cân nhắc mua Kane, người sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Spurs.

Tammy Abraham claims it's an 'honour' that Portugal want to hire Jose Mourinho - Bóng Đá

 Abraham được Mourinho yêu thích.

Nhưng câu lạc bộ đang để ngỏ các lựa chọn và đã theo dõi sát sao cựu tiền đạo Chelsea, Abraham, người thường xuyên ra sân cho Jose Mourinho ở Roma. Anh đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Roma trước AC Milan mới đây và đại diện của Man United đã ở đó để chứng kiến, theo Gazzetta dello Sport.

Đó là bàn thắng thứ tám của Abraham sau 32 lần ra sân ở Serie A mùa này cùng với 4 pha kiến tạo.

Các tuyển trạch viên của MAn United đã được phát hiện "vài lần" tại các trận đấu của Roma để theo dõi Abraham mùa này. Nhưng, giống như ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen, anh không có giá rẻ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thanh Vũ | 08:40 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục