M.U cử tuyển trạch viên theo sát Martin Baturina

07:13 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caught Offside, Quỷ đỏ đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao tấn công người Croatia.

Mặc dù đã có những sự bổ sung đáng kể về mặt đội hình song Erik ten Hag vẫn đang gặp khó trong việc giúp Man Utd duy trì sự ổn định.

Họ để thua 2/3 trận ở Premier League trong đó có thất bại 0-3 trước Liverpool.

Đối mặt với tình hình không mấy khả quan, Man Utd đang muốn đưa ra những thay đổi về mặt chiến thuật. Không những thế, họ cũng dự định sẽ tăng cường thêm nhân sự.

Mục tiêu mới của Man Utd.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Caught Offside, Quỷ đỏ xếp tiền vệ công Martin Baturina vào danh sách mục tiêu hàng đầu và đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 21 tuổi này trong các trận đấu của Croatia với Bồ Đào Nha và Ba Lan tại Nations League.

Baturina trưởng thành từ Dinamo Zagreb và kể từ khi được đôn lên đội một của CLB vào năm 2021, anh đã có 126 lần ra sân, ghi 16 bàn thắng và có 32 pha kiến ​​tạo.

Được biết, Baturina đã gần như gia nhập Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng hè nhưng đã quyết định ở lại Dinamo Zagreb, nơi sẽ giúp anh được thi đấu ở Champions League.

Ngoài Fiorentina, Leeds United cũng để mắt đến ngôi sao tiềm năng này nhưng lời đề nghị trị giá 25 triệu euro họ đưa ra chưa đủ thuyết phục Zagreb. Và giờ đây, Man Utd đã gia nhập danh sách những CLB theo đuổi cầu thủ đa năng sinh năm 2003.

Lê Trường Sơn | 07:13 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục