M.U coi chừng: Sát thủ Saviola đã trở lại

18:40 Thứ tư 19/03/2014

HLV trưởng Olympiakos - Michel xác nhận, chân sút hàng đầu người Argentina - Javier Saviola đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu ở trận lượt về với M.U.

Javier Saviola là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công chung của Olympiakos mùa này tại giải quốc nội cũng như Champions League.

Tiền đạo 32 tuổi vắng mặt 4 trận gần đây vì chấn thương cơ đùi. Tuy nhiên, anh đã trở lại và cùng đồng đội hành quân sang xứ sở sương mù.

Saviola sẵn sàng ra sân đêm nay

Phát biểu trước cuộc chạm trán, HLV Michel cho biết: "Tình trạng Saviola hiện nay khá ổn. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của mọi người."

Dù sở hữu thể hình nhỏ bé, nhưng Saviola được biết đến là một chân sút nhanh nhẹn và chơi bóng rất kỹ thuật.

Trong quá khứ, anh từng có 6 năm phục vụ cho Barcelona và ghi được 49 bàn thắng. Saviola cập bến Olympiakos hè năm ngoái và cũng thể hiện phong độ khá ấn tượng, 11 lần lập công trong 23 trận.

Ở lượt đi, đá chính trên hàng công Olympiakos là tiền đạo trẻ Olaitan. Mặc dù vậy, anh chủ yếu làm nhiệm vụ "chim mồi" và quấy phá.

Hai cái tên được xướng danh tại Athens là Alejandro Dominguez và Joel Campbell. Nhiều khả năng, HLV Michel sẽ áp dụng sơ đồ phòng ngự phản công trong cuộc chạm trán ở Old Trafford đêm nay.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục