M.U có đối thủ trong việc tìm người thay Varane

09:28 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTEAMtalk và Daily Mail đã tuyên bố rằng Manchester United sẽ không dễ dàng có được trung vệ đang lên của Everton.

TEAMtalk đã tuyên bố rằng Manchester United đã bị thách thức bởi Tottenham Hotspur trong việc theo đuổi trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton.

Branthwaite thi đấu xuất sắc khi được cho mượn ở PSV Eindhoven mùa trước. Anh đã thành công khi trở lại câu lạc bộ chủ quản, đồng thời khẳng định mình là trụ cột ở tuyến sau Everton mùa này.

Tờ Daily Mail tiết lộ rằng màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi tại Goodison Park đã thu hút sự chú ý của Spurs, đội đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ này vào tháng Giêng.

TEAMtalk đã cho rằng Branthwaite cũng nổi lên như một lựa chọn trong danh sách của Quỷ đỏ, khi câu lạc bộ thành Manchester được cho là đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho hàng phòng thủ để thay thế Varane.

M.U có đối thủ trong việc tìm người thay Varane - Bóng Đá

 Điểm sáng hiếm hoi của Everton mùa này.

Tờ báo này khẳng định rằng cả Spurs và Manchester United đều" chấm" cầu thủ trẻ Everton nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng, tính linh hoạt và khả năng ra quyết định khi cầm bóng tốt.

Tuy nhiên, đoàn quân của Erik Ten Hag dự kiến sẽ hoãn việc mua trung vệ này cho đến mùa hè năm sau, với việc các thương vụ đến vào tháng 1 tại Old Trafford có thể sẽ 'bị hạn chế ở những giao dịch giá rẻ hoặc có giá trị cao'.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:30 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục