M.U có cơ hội mua Khedira, Coentrao giá cực rẻ

22:25 Thứ ba 01/10/2013

Hai tờ báo thân Real Madrid, AS và Marca cho biết bộ đôi Sami Khedira, Fabio Coentrao đang mất dần vị thế và có thể sẽ được bán sang cho Man Utd với giá rẻ bất ngờ.

Real Madrid dù vẫn đang đứng thứ 3 trên BXH La Liga, nhưng dường như họ đang trải qua một cuộc khủng hoảng không hề nhỏ. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti và các cầu thủ Real chịu sức ép nặng nề từ người hâm mộ và giới truyền thông Madrid, trong khi không ít ngôi sao một thời như Sami Khedira hay Fabio Coentrao đang bị dọa bán.

Theo AS và Marca, hai tờ báo nổi tiếng thân cận Real Madrid, cả Khedira và Coentrao đang là mục tiêu công kích của các CĐV. Những người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng hai cầu thủ này đã không quyết tâm thi đấu trong những trận vừa qua, khiến cho Real Madrid trở thành một đội bóng trì trệ, thiếu sức sống, dễ dàng để cho kình địch cùng thành phố Atletico đánh bại ngay trên sân nhà.

AS cho rằng Coentrao và Khedira đã trở thành “người thừa” trong mắt các CĐV, và nếu tình hình này cứ tiếp diễn thì nhiều khả năng cả hai sẽ phải ra đi. Điểm đến của họ có thể là M.U, đội bóng đã theo đuổi bộ đôi này khá sát sao trong mùa hè vừa qua. Nếu HLV David Moyes muốn mua rẻ hai cầu thủ sáng giá này, đây sẽ là thời cơ “ngàn năm có một” cho ông.

Tất nhiên, nếu chuyển sang thi đấu cho M.U, cả hai sẽ không được quyền tham dự Champions League trong màu áo nhà ĐKVĐ Premier League. Tuy vậy ngay bản thân ông Moyes cũng không đánh giá cao cơ hội của M.U tại đấu trường châu lục này, vậy nên sẽ là không có gì bất ngờ nếu Old Trafford xúc tiến chiêu mộ bộ đôi nói trên.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục