M.U có câu trả lời cho Dortmund vụ Sancho

07:36 Chủ nhật 02/07/2023 | 7

TinTheThao.com.vnTheo The Star, Man United đã từ chối cách tiếp cận từ Borussia Dortmund trong nỗ lực hỏi mượn Jadon Sancho.

 

Sancho gia nhập Man United từ Dortmund trong một hợp đồng trị giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Anh đã gây thất vọng ở Manchester và Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng bán anh với giá khoảng 45 triệu bảng.

Man Utd reject bid for Jadon Sancho as Erik ten Hag prepares for further summer transfers - Bóng Đá

 Sancho chưa chứng tỏ được giá trị của mình.

Tuy nhiên, có một điều mà họ không muốn là để Sancho ra đi dưới dạng cho mượn. Theo The Star, Man United đã từ chối lời hỏi mượn Sancho từ Dortmund, nhưng sẵn sàng bán đứt anh nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Sancho là vua kiến tạo ở Đức với 51 pha kiến tạo trong 104 trận tại Bundesliga cho Dortmund. Thật đáng tiếc khi trong màu áo Quỷ đỏ, tài năng 23 tuổi này chỉ có đóng góp nhạt nhòa.

Sancho đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Ten Hag. Anh cũng để lại một vài khoảnh khắc chói sáng, nhưng chưa đủ. Với việc Ten Hag chuẩn bị bổ sung thêm một số ngôi sao lớn vào đội hình, Sancho có thể phải ra đi để nhường chỗ. Trước mặt, đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Chelsea, Mason Mount.

Minh Tuấn | 06:38 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục