M.U cơ bắp hóa hàng thủ với Lichtsteiner

16:09 Chủ nhật 03/11/2013

Cho đến thời điểm này, Rafael chỉ mới góp mặt đúng 1 lần tại Premier League cùng M.U. Ngoài lý do chấn thương thì ông thầy David Moyes cũng không tin cẩn hậu vệ người Brazil, thay vào đó là việc đẩy Smalling hay Phil Jones ra cánh phải. Nhưng đã đến lúc Quỷ đỏ chấm dứt những phương án tình thế này bằng việc chiêu mộ Stephan Lichtsteiner.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Lý do David Moyes sử dụng Phil Jones hay Smalling thay vì Rafael, đơn giản vì bộ đôi kia cơ bắp hơn hẳn. Đây là tư tưởng xuyên suốt sự nghiệp của nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland, 11 năm ở Everton và giờ là M.U. Cũng vì nguyên nhân nói trên mà Kagawa hay Nani ít được sử dụng bằng Young hay Valencia.

Lichtsteiner lọt vào tầm ngắm M.U

Ở hàng thủ, Moyes lại càng chú trọng đến việc sử dụng những cầu thủ chắc chắn, thay vì nhanh nhẹn như Rafael. Dẫu Lichtsteiner hiện vẫn đang chấn thương và bắt đầu sa sút, nhưng dưới con mắt nhìn người của vị thuyền trưởng M.U, đây lại là cơ hội để ông sở hữu ngôi sao của Juventus. Hợp đồng của Lichtsteiner với nhà ĐKVĐ Serie A chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015 và do đó, giá trị của vụ chuyển nhượng là không quá lớn.

Phía Juventus cũng cần tiền để đầu tư vào lực lượng cho hàng công, đặc biệt là những tiền vệ cánh trong phiên chợ Đông. Do vậy, Lichtsteiner – vốn gần như không có đóng góp gì từ đầu mùa, có thể được hy sinh. Những tín hiệu từ Lichtsteiner cũng dẫn đến việc truyền thông Anh đưa ra những cuộc đồn đoán về sự ra đi của anh em nhà Da Silva, bao gồm cả Rafael lẫn Fabio.

Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục