M.U chuẩn bị thâu tóm bộ đôi của Porto

23:36 Thứ ba 17/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Manchester United được cho là đã sẵn sàng để thâu tóm bộ đôi ngôi sao của Porto bao gồm Eliaquim Mangala và Alex Sandro.

Với việc Patrice Evra và Rio Ferdinand đã qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, HLV David Moyes đang lên kế hoạch tái thiết lại hàng thủ của ‘Quỷ đỏ’ và hai ngôi sao ở hàng phòng ngự của Porto là Mangala - Alex Sandro đã lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Scotland.

Alex Sandro, một trong hai ngôi sao của Porto mà M.U đang nhắm đến. Ảnh: Internet.

“Người được chọn’ vô cùng ấn tượng trước màn trình diễn của bộ đôi này trong chiến thắng 2-0 của Porto trước Atletico Madrid tại vòng bảng Champions League. Và báo chí Anh đã thông tin rằng rất có thể một động thái chuyển nhượng sắp được M.U thực hiện trong khoảng thời gian sắp tới.

Eliaquim Mangala và Alex Sandro vẫn còn rất trẻ khi cả hai đều sinh năm 1991 nhưng đang dần khẳng định được hình ảnh của mình tại châu Âu, sức trẻ là điều mà HLV David Moyes đang hướng đến cho ‘Quỷ đỏ’ vào lúc này.

Về trường hợp của Sandro, David Moyes sẽ phải cân nhắc hơn một chút bởi ông vẫn đang rất quan tâm đến người trò cũ Leighton Baines của Everton. Tuy nhiên rất ít khả năng HLV Roberto Martinez sẽ để cho hậu vệ người Anh rời khỏi sân Goodison Park khi The Toffees đang có thực lực để cạnh tranh cho một suất trong Top 4.

Sandro là một hậu vệ trái người Brazil, ở tuổi 22 có lẽ anh sẽ có giá trị sử dụng lâu dài cho M.U hơn là Leighton Baines. Sandro có khả năng tham gia tấn công cực tốt với tốc độ và kĩ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện, đặc biệt những pha tạt bóng của hậu vệ trẻ tuổi cũng là một vũ khí rất lợi hại.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục