M.U chuẩn bị nâng giá cho Schneiderlin

15:55 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo nhà báo Alex Stevens của trang football-insider, nửa đỏ thành Manchester đã thể hiện quyết tâm có được tiền vệ người Pháp, khi nâng giá cho tiền vệ này.

M.U sẽ nâng giá cho Schneiderlin. Ảnh: Internet.

Như đã biết, một trong những ưu tiên của HLV Louis van Gaal ở mùa giải năm nay là việc bổ sung cho hàng tiền vệ. Chấn thương của Michael Carrick trong mùa giải vừa qua đã gây rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ. Và việc bổ sung Morgan Schneiderlin hứa hẹn sẽ giúp tăng cường sức mạnh của Man Utd.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản với BLĐ M.U. 25 triệu bảng là mức giá mà Southampton đưa ra cho một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình trong vài mùa giải qua.

Và sau khi lời đề nghị 18 triệu bảng cho Morgan Schneiderlin bị Southampton từ chối cách đây vài ngày, Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẽ quay lại với thương vụ này một lần nữa khi quyết định nâng mức giá để mua Schneiderlin lên 22 triệu bảng. Mức giá này sẽ sát với mức giá mà Southampton yêu cầu hơn.

Hồi cuối mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp đã công khai ý định muốn rời khỏi sân St’Mary của mình. Anh tuyên bố muốn được chơi ở Champions League, và Arsenal hay M.U đang được người ta tin rằng sẽ là bến đỗ kế tiếp của tiền vệ này.

Mặc dù vậy, với những động thái mạnh mẽ từ Man Utd, Morgan Schneiderlin nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục