M.U chưa hề hỏi mua Fellaini và Baines

21:07 Thứ năm 25/07/2013

Đích thân HLV Everton, Roberto Martinez khẳng định CLB chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho bộ đôi Leighton Baines và Marouane Fellaini.


Leighton Baines và Marouane Fellaini là 2 mục tiêu 'tin đồn' của Quỷ đỏ suốt những mùa hè gần đây. Những tin này càng mọc lên dày đặt hơn kể từ khi David Moyes kế nhiệm Sir Alex dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Đây là điều dễ hiểu bởi Baines và Fellaini là 2 cầu thủ mà M.U đang thiếu hiện tại.

Baines nếu đến Old Trafford sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Evra, hậu vệ đang có dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Baines với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng có thể thuyết phục bất cứ những nhà chuyên môn khó tính nhất. Trong khi đó, hàng tiền vệ M.U sẽ rất chất lượng nếu có thêm Fellaini - mẫu cầu thủ mạnh mẽ, có khả năng chọn vị trí tốt, khả năng không chiến và săn bàn đều rất ấn tượng.

Tuy vậy, khi được hỏi về những lời đề nghị được M.U gửi đến, HLV Roberto Martinez cho biết: "Không hề có gì cả."

"Tôi biết bạn không hề muốn nghe điều này nhưng mỗi cầu thủ của tôi đều đang tập trung thể hiện để góp mặt trong đội hình xuất phát. Sự cạnh tranh giữa các cầu thủ là rất ấn tượng."

"Chúng tôi đang cố gắng làm những gì tốt nhất có thể trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục