M.U chú ý, thêm 2 đại gia tranh giành Jesse Lingard

10:37 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Anh đến hiện tại vẫn đối diện với nhiều ngờ vực và khó khăn ở Old Trafford.

Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Manchester United, Jesse Lingard gia nhập đội một dưới thời Louis van Gaal. Tiền vệ người Anh nổi lên dưới thời HLV người Hà Lan và người kế nhiệm Jose Mourinho, trở thành một trong những thành viên chủ chốt của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên mù mịt hơn với Lingard sau khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford.

Phong độ của Lingard sa sút dần, dẫn đến việc không có suất thi đấu trong đội hình chính Man Utd. Lingard sau đó đã phải tìm kiếm một động thái cho mượn vào tháng Giêng năm 2021 để cứu vãn sự nghiệp của mình. Mọi thứ đã được lấy lại, bao gồm cả sự tự tin và phong độ của Lingard trong màu áo West Ham United.

AC MILAN RIVAL BARCELONA FOR MANCHESTER UNITED ACE JESSE LINGARD - Bóng Đá

Tương lai Lingard vẫn rất khó đoán.

Trở lại Man Utd với nhiều kỳ vọng sẽ được trọng dụng hơn sau mùa hè 2021. Tuy nhiên, mọi thứ với Lingard vẫn mù mịt và khó lường. Theo ESPN, AC Milan và Barcelona là 2 CLB mới nhất tranh giành Jesse Lingard, với việc hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Một số đội bóng thèm khát và muốn chiêu mộ Lingard từ mùa hè vừa qua như Leicester City hay West Ham, nhưng tiền vệ người Anh muốn tiếp tục thử sức ở Manchester United, sau khi được Solskjaer hứa hẹn sẽ có thêm thời gian thi đấu. Tuy nhiên, Solskjaer đã không giữ lời, mặc dù những gì mà Lingard làm được mỗi khi được trao cơ hội vào sân là rất đáng ghi nhận. 

Southgate phát biểu về Lingard: 

 
Minh Trí | 09:39 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục