M.U chú ý: Stoke đang rao bán Begovic

11:20 Thứ ba 19/03/2013

Theo thông tin từ báo giới Anh, Stoke City đang rao bán thủ môn Asmir Begovic và họ hy vọng sẽ kiếm được ít nhất 20 triệu bảng.


Stoke City gần như chắc chắn sẽ để thủ thành Asmir Begovic ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và nhiều khả năng họ sẽ tận dụng phong độ rất tốt của Begovic để kiếm thêm một chút lợi nhuân. Theo thông tin từ tờ Telegraph, Stoke đang rao bán Begovic với mức giá khá là “khủng” cho một thủ môn: 20 triệu bảng.

Được biết, có ít nhất 5 CLB hiện đang rất muốn có được sự phục vụ của thủ môn người Bosnia-Herzegovina này, trong đó có M.U, Arsenal và Chelsea. Nếu M.U chịu bỏ ra 20 triệu bảng để mua Begovic, họ sẽ lại một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng dành cho một thủ môn. Trước đó, đội bóng thành Manchester từng bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ David De Gea từ Atletico Madrid.

Theo thông tin từ các báo ở Anh, Begovic sẽ chỉ đầu quân cho CLB nào coi anh là thủ môn số 1 của họ. Điều kiện này có thể được thỏa mãn ở Arsenal, khi thủ môn chính Wojciech Szczesny của họ đang phải liên tục ngồi ghế dự bị, nhường chỗ cho Lukasz Fabianski.

Asmir Begovic chuyển sang chơi cho Stoke City từ năm 2010. Anh đã thi đấu tổng cộng 95 trận cho The Potters. Mùa bóng năm nay, Begovic có phong độ khá xuất sắc khi luôn giữ vững tỉ lệ cản phá ở mức xấp xỉ 70%.
Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục