M.U chú ý: Real Madrid muốn bán tháo Coentrao

15:02 Thứ tư 01/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail M.U hoàn toàn có khả năng sở hữu Fabio Coentrao vào những ngày tới nếu như đáp ứng được số tiền vào khoảng 12,5 triệu bảng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đưa ra.

Mặc dù đã từng tiêu tốn hết 25 triệu bảng để đưa Fabio Coentrao rời khỏi Benfica vào năm 2011, tuy nhiên hiện tại ban lãnh đạo Real Madrid đã rất sẵn sàng trong việc nói lời chia tay với ngôi sao người Bồ Đào Nha nếu như có bất kỳ đội bóng nào đáp ứng được 50% số tiền mà họ đã từng bỏ ra.

Real Madrid đang muốn thanh lý Fabio Coentrao với giá rẻ. Ảnh: Internet.

Điều này ít nhiều sẽ gây được sự chú ý rất lớn tới HLV David Moyes của M.U, người đã rất muốn có được sự phục vụ của Coentrao theo một bản hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng không may đã bị sụp đổ ngay phút chót.

Được biết nhằm thay thế cho lão tướng Patrice Evra, chiến lược gia người Scotland đang nhắm đến mục tiêu hàng đầu là Leighton Baines của đội bóng cũ Everton khi Moyes đã không ngần ngại bày tỏ sự quan tâm trong việc đưa ngôi sao của Tam sư đến với Old Trafford trong suốt mùa hè. Nhưng HLV Roberto Martinez đã khẳng định Baines sẽ tiếp tục ở lại Goodison Park vì mục tiêu của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Tài năng trẻ Luke Shaw của Southampton cũng đang là một sự lựa chọn được M.U đưa ra nhưng rất khó để cho Southampton nhả người ngay trong những ngày tới. Còn Fabio Coentrao không còn chỗ đứng tại Madrid, đây rõ ràng là một thương vụ khả quan nếu như M.U chịu khó đầu tư, bởi dẫu sao Fabio Coentrao cũng vẫn còn rất trẻ (chỉ mới 25 tuổi) và có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao như Champions League hay đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục