M.U chú ý: Adnan Januzaj ngứa ngáy muốn ra đi

16:45 Thứ tư 02/10/2013

Người đại diện của tiền vệ trẻ Adnan Januzaj thừa nhận rằng đang có không ít CLB ở châu Âu muốn sở hữu anh, và anh có thể sẽ rời Man Utd bất kỳ lúc nào.

Cách đây không lâu, nhiều tờ báo Anh đồng loạt đưa tin rằng cả Barcelona và Juventus đều đang rất chú ý tới ngôi sao trẻ Adnan Januzaj của M.U. Những tin đồn trên nhìn chung không có cơ sở, vì truyền thông Bỉ cũng như các tờ báo thân cận với hai đội bóng trên đều không đưa thêm thông tin gì xung quanh thương vụ này.

Tuy vậy, ngày hôm nay, đích thân người đại diện của Januzaj đã xác nhận rằng tiền vệ trẻ của M.U đang được khá nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi. Trong bài phỏng vấn với tờ báo Voetbal Nieuws của Bỉ, ông Dirk De Vriese cho biết đã có vài đội bóng lớn tìm cách liên lạc với ông để thảo luận về thương vụ Januzaj.

“Tôi không thể nói rõ những đội bóng nào đang theo đuổi Januzaj, nhưng tôi xác nhận rằng đã có vài đội tên tuổi tiếp cận với tôi. Việc Sir Alex Ferguson về hưu đã khiến cho quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của cậu ấy bị đình trệ,” ông De Vriese nói.

Người đại diện của Adnan Januzaj cũng cho biết việc Marouane Fellaini gia nhập M.U không có ảnh hưởng quá lớn tới tiền vệ trẻ này, bởi anh hết sức tự tin vào khả năng của bản thân. Januzaj vẫn sẽ chấp nhận đàm phán với M.U trong thời gian tới, nhưng nếu đội chủ sân Old Trafford không đưa ra được một bản hợp đồng hợp lý, anh sẵn sàng ra đi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục