M.U chốt giá Sancho khiến Dortmund choáng váng

20:30 Thứ tư 27/09/2023 | 11

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ BILD cho hay, đội chủ sân Old Trafford muốn thu về một khoản phí to lớn từ sự phục vụ của ngôi sao người Anh.

 

Thay vì chấp nhận xin lỗi HLV Erik Ten Hag, Jadon Sancho đã khiến cho tình hình càng trở nên căng thẳng hơn khi bất ngờ khóa tài khoản Instagram cá nhân của mình. Vì vậy, có thể nói viễn cảnh Sancho rời khỏi Old Trafford đang trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

Manchester United legend Steve Bruce urges Jadon Sancho to apologise to Erik ten Hag and end feud - Bóng Đá

 Sancho đối diện với một tương lai bất ổn. 

Nguồn tin từ BILD khẳng định, thời gian gần đây, Borussia Dortmund thực sự đang nghiêm túc cân nhắc về quyết định đưa ngôi sao người Anh trở lại Bundesliga. Tuy vậy, họ chỉ muốn thực hiện một thương vụ cho mượn, trong khi Man Utd lại có kế hoạch bán đứt Sancho với mức phí 60 triệu bảng.

Đối diện với con số khổng lồ mà Man Utd yêu cầu, Dortmund đã phải suy xét lại về viễn cảnh chiêu mộ Sancho, bởi họ hoàn toàn không có ý định đáp ứng những gì Quỷ đỏ đòi hỏi. Được biết, bên cạnh chuỗi phong độ kém cỏi kể từ khi chuyển đến Old Trafford, Dortmund còn quan ngại về lối sống thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ này, nên rất khó có khả năng CLB vùng Ruhr sẽ "bạo chi" vì cầu thủ cũ của mình.

Huỳnh Phong | 19:32 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục