M.U chốt giá khủng bán đứt Casemiro

21:48 Thứ sáu 24/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ TeamTalk, Manchester United đã sẵn sàng nói lời chia tay ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định "cơn bão chấn thương" là lý do chủ yếu dẫn đến tình trạng thiếu ổn định của Manchester United. Nhưng đồng thời, cũng không thể phủ nhận hàng loạt cầu thủ chủ chốt của Quỷ đỏ đã sa sút phong độ, điển hình như Casemiro. 

Trên thực tế, Casemiro đang đối mặt với cả hai vấn đề kể trên. Trước khi dính chấn thương, ngôi sao người Brazil cũng đã đánh mất phong độ và liên tục mắc sai lầm trong khâu phòng ngự. Vì vậy, với việc một triều đại mới sắp sửa được Sir Jim Ratcliffe xây dựng, có vẻ như Man Utd đã sẵn sàng nói lời chia tay với cựu sao Real Madrid. 

Man United có 4 lý do để bán Casemiro - Bóng Đá

 Man Utd đã sẵn sàng chia tay Casemiro. 

Nguồn tin từ TeamTalk khẳng định, Man Utd sẽ không cản bước Casemiro rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng với điều kiện mức phí 50 triệu bảng mà họ đề ra phải được đáp ứng. Dễ hiểu tại sao Quỷ đỏ vẫn đòi hỏi một khoản phí lớn từ Casemiro, dù hiện tại tiền vệ này đã sa sút trầm trọng. Bởi trong quá khứ, họ đã phải chi trả đến 70 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid. 

Huỳnh Phong | 20:50 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục