M.U chốt giá bán McTominay, West Ham bắt đầu hành động

10:26 Chủ nhật 06/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTờ Football Insider xác nhận West Ham bắt đầu có động thái chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay của Man United.

 

Scott McTominay là cầu thủ của đội một trong 6 năm qua, kể từ khi có màn đột phá dưới thời Jose Mourinho vào năm 2017. McTominay đến học viện với tư cách là một tiền đạo nhưng phát triển thành một mẫu tiền vệ box-to-box.

Trong khi được đá chính thường xuyên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ 26 tuổi bắt đầu gặp khó khăn khi Erik ten Hag xuất hiện.

10 cầu thủ đang trên đường rời Old Trafford - Bóng Đá

 West Ham rất muốn có McTominay.

McTominay vẫn có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải vừa qua nhưng xếp sau những cái tên như Casemiro, Christian Eriksen và Bruno Fernandes theo thứ tự ưu tiên.

Ten Hag có ý định thay máu hàng tiền vệ vào mùa hè này. Khi ấy, cả Fred và McTominay đều có khả năng ra đi. Newcastle United và West Ham United từ lâu quan tâm đến McTominay nhưng Man United cho phép thương vụ xảy ra nếu đối tác đáp ứng mức giá yêu cầu.

Football Insider xác nhận xác nhận Man Utd sẽ lắng nghe lời đề nghị trị giá khoảng 40 triệu bảng. Mức phí này được West Ham cho là quá cao ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, CLB thành London không bỏ cuộc.

Cụ thể, West Ham rất muốn có sự phục vụ của McTominay và bắt đầu mở đàm phán với Man Utd. Họ hy vọng Quỷ đỏ sẽ giảm giá bán tiền vệ người Scotland.

Tiểu Lam | 09:28 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục