M.U chọn 'ma tốc độ' Vanderson thay Wan-Bissaka, giá hơn 30 triệu bảng

06:28 Thứ sáu 26/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Manchester United quyết tâm tìm kiếm cái tên thay thế Aaron Wan-Bissaka trong mùa hè này.

Như đã đưa tin, Man Utd nghiêm túc xem xét việc thay Wan-Bissaka bằng Noussair Mazraoui. Vì vậy, CLB chủ sân Old Trafford đã hạ thấp yêu cầu về mức giá bán Wan-Bissaka. Man Utd muốn thu về 10 triệu bảng (~12 triệu euro) ở thời điểm này.

Tuy nhiên, West Ham thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng với Mazraoui và sắp thành công. Do đó, đội chủ sân Old Trafford buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Mục tiêu của Man Utd.

Theo Sky Sports, Quỷ đỏ lên kế hoạch chiêu mộ Vanderson của AS Monaco như một sự thay thế tiềm năng cho Wan-Bissaka.

Cầu thủ 23 tuổi được đánh giá sở hữu "tốc độ kinh hoàng". Vanderson hứa hẹn có thể giúp đội bóng của Erik ten Hag tăng tốc đáng kể mỗi khi lên bóng.

Tuyển trạch viên bóng đá hàng đầu châu Âu Antonio Mango viết về Vanderson: "Cậu ấy sở hữu tốc độ và khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc. Vanderson có thể lực, sự năng động, kỹ thuật đỉnh cao và năng lượng đáng nể.

Vanderson rất giống mẫu hậu vệ biên hiện đại, thích tiến lên phía trước càng nhiều càng tốt và tham gia tấn công. Vanderson chơi tốt khi được sử dụng như một hậu vệ biên, hậu vệ cánh và tiền vệ cánh phải cho AS Monaco mùa vừa qua."

Give Me Sport đưa tin Vanderson được định giá 30 triệu bảng, nhưng cần lưu ý rằng Monaco không hề chịu bất kỳ áp lực nào để bán, qua đó mức giá có thể cao hơn.

Phan Thanh Hải | 06:28 26/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục