M.U 'chơi sang' vì Kagawa và Chicharito

20:26 Thứ ba 19/03/2013

Man United sẽ thuê máy bay riêng cho Shinji Kagawa và Chicharito để bộ đôi này có thể trở về nước Anh sớm sau đợt tập trung cùng ĐTQG lần này.

Mùa bóng 2012/13 đã trôi về giai đoạn cuối cùng. Lúc này, M.U đã bị loại khỏi Champions League. Ở Premier League, họ đã chạm tay vào ngôi vương lần thứ 20. Thế nhưng vẫn còn một mặt trận mà thầy trò Sir Alex Ferguson đang ra sức theo đuổi, đó là FA Cup, chiếc cúp đã từ chối Quỷ đỏ nhiều năm qua.


Ở trận hòa 2-2 (tứ kết) với Chelsea tại Old Trafford cách đây không lâu, M.U đã để lộ những điểm yếu thể lực và sẽ phải có trận đá bù tại Stamford Bridge vào đấu tháng Tư để xác định chủ nhân của chiếc vé vào bán kết.

Lúc này, nhiều cầu thủ ưu tú của M.U đang phải tập trung cùng đội tuyển QG cho các trận vòng loại. Chắc chắc thể lực của họ cũng sẽ bị suy giảm nhiều sau đợt này, đây là điều mà HLV Ferguson đang lo lắng.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ phải thi đấu cho tuyển, do vậy, Mike Phelan đang gắng sắp xếp chuyện này để đảm bảo thắng lợi cho trận tiếp Sunderland", Sir Alex cho biết.

"Một số cầu thủ sẽ được đưa về đây bằng chuyên cơ để đảm bảo sự thoải mái và sức khoẻ cho họ."

"Vài chuyên cơ sẽ tiêu tốn của CLB rất nhiều tiền nhưng đó là điều chúng tôi cần làm. Các cầu thủ sẽ phải chơi hai trận đấu và trở về từ một chuyến bay rất dài, cụ thể là Chicharito từ Mexico và Shinji Kagawa từ Nhật Bản. "

Vị HLV người Scotland nói thêm: "Nhiệm vụ của tôi sắp tới không phải là xếp đội hình mạnh nhất mà là lựa chọn những cái tên sung mãn nhất".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục