M.U cho Chelsea nếm 2 đòn đau: Bỏ Mount; Lật kèo bom tấn 80 triệu bảng

07:55 Thứ hai 26/06/2023 | 6

Man Utd có thể chuyển hướng sang mục tiêu chất lượng không kém Mason Mount ở hàng tiền vệ hè này.

 
 - Bóng Đá

 Man Utd và Chelsea đang bước vào cuộc đấu trí trên thị trường chuyển nhượng. Ở đó, thương vụ đàm phán Mason Mount đang dần bế tắc.

 - Bóng Đá

 Chelsea yêu cầu ít nhất 65 triệu bảng, song Man Utd kiên quyết không trả hơn 55 triệu bảng và đe dọa sẽ rời bàn đàm phán.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Mount cũng chỉ muốn gia nhập Man Utd hoặc ra đi tự do trong hè 2024. Khi ấy, Chelsea sẽ mất trắng Mount mà không thu về một đồng nào.

 - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đây, Man Utd cũng nhảy vào cạnh tranh thương vụ Moises Caicedo.

 - Bóng Đá

 Do cầu thủ này vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2028 và còn rất trẻ nên đội chủ sân Old Trafford cho rằng con số 80 triệu bảng là hợp lý hơn nhiều. 

 - Bóng Đá

 Arsenal, Man Utd và Chelsea ban đầu được liên kết với một động thái dành cho Caicedo. Song, Arsenal đã từ bỏ để tập trung vào thương vụ Declan Rice.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, The Times xác nhận Chelsea thông báo với Brighton rằng họ không sẵn sàng trả 80 triệu bảng cho tiền vệ này. Do đó, Man Utd có lợi thế lớn để lật kèo Chelsea và chiêu mộ Caicedo.

 - Bóng Đá

 Cần biết rằng Casemiro đã có tuổi và Man Utd chắc chắn phải tìm người thay thế. Khi ấy, Caicedo là thương vụ có thể mang lại nhiều giá trị cho đội.

 - Bóng Đá

 Trở lại mùa hè năm 2020, Caicedo đã nói trong một trích dẫn được The Athletic đăng tải: "Ước mơ của tôi là được chơi cho Man United. Antonio Valencia là một tấm gương để tôi noi theo." Như vậy, chỉ cần Quỷ đỏ hành động, họ sẽ thuận lợi chiêu mộ cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 Caicedo được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hay nhất Premier League hiện nay. Mới 21 tuổi, Caicedo có thể trở thành trụ cột của Man Utd trong hơn 5 năm tới.

Tiểu Lam | 06:57 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục