M.U chính thức khởi động thương vụ Yilmaz

12:22 Thứ ba 02/04/2013

Theo nguồn tin của báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, M.U đã chính thức khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi hiện đang chơi cho Galatasaray, Burak Yilmaz.

Theo nguồn tin của báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, một quan chức giấu tên của Galatasaray đã tiết lộ rằng trong thời gian tới đội bóng sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc giữ chân tiền đạo Burak Yilmaz.

Quan chức này cho biết người của M.U đã đến Istanbul để khởi động thủ tục chiêu mộ tiền đạo hiện đang có phong độ rất cao ở Champions League cũng như giải quốc nội Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ. Hai bên sẽ chính thức đi vào đàm phán trong cuối tháng tư này.

Được biết, M.U là một trong những đại gia ở châu Âu đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi này. Cách đây ít lâu, tờ Daily Express của Anh đã tiết lộ rằng M.U cùng với Arsenal và Liverpool đã cử nhiều tuyển trạch viên tới Thổ Nhĩ Kỳ để theo dõi, đánh giá phong độ của Burak Yilmaz.

Ngay cả HLV Galatasaray, ông Fatih Terim cũng đã thừa nhận rằng một khi Yilmaz đã nổi tiếng, việc giữ anh lại ở Super Lig sẽ không dễ dàng chút nào.

“Galatasaray sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn giữ chân cậu ấy. Bản chất của các cầu thủ chuyên nghiệp bao giờ cũng hướng tới những danh hiệu cao quý hơn, vậy nên sẽ không có gì lại nếu Yilmaz đầu quân cho M.U hoặc Arsenal. Yilmaz hẳn có những mục tiêu riêng, và quyết định cuối cùng luôn thuộc về cậu ấy.” Ông Terim nhận định.

Hiện tại, M.U đang có một hàng tiền đạo khá xuất sắc, nhưng nhiều khả năng HLV Alex Ferguson sẽ phải tính toán đường dài, khi Chicharito không còn được ưu ái như trước, còn Danny Welbeck lại chưa thực sự trưởng thành. Với 26 bàn thắng trong 31 trận đấu ở mọi mặt trận, Burak Yilmaz hẳn là cái tên gây được sự chú ý với Sir Alex.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục