M.U chính thức hỏi mua Leighton Baines

02:48 Thứ sáu 28/06/2013

Theo những thông tin mới nhất từ The Times thì Manchester United đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng đến Everton để hỏi mua hậu vệ trái Leighton Baines.

Sau khi chính thức được bổ nhiệm thay thế Sir Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu, David Moyes liên tục lên kế hoạch rút ruột CLB cũ Everton. Đầu tiên là tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini nhưng đã thất bại và mới nhất chính là hậu vệ cánh trái tài năng Leighton Baines. David Moyes chính là người đã mang Baines về Goodison Park và biến anh từ một cầu thủ tầm thường thành một ngôi sao hàng đầu như hiện tại. Vì vậy, cựu HLV Everton muốn mang hậu vệ 28 tuổi này về sân Old Trafford để thay thế cho lão tướng Patrice Evra.

M.U hỏi mua Baines với giá 12 triệu bảng. Ảnh: Internet

Theo những thông tin cập nhật từ The Times thì mới nhất M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng để hỏi mua Leighton Baines mặc dù Chủ tịch của Everton, ông Bill Kenwright đã tuyên bố sẽ không bán ngôi sao quan trọng nhất của mình với bất cứ giá nào. Không những vậy, đích thân Leighton Baines mới đây cũng đã lên tiếng từ chối các nhà ĐKVĐ Premier League khi tiết lộ rằng anh rất hứng thú muốn được làm việc với tân HLV Everton, Roberto Martinez.

Tuy nhiên, M.U dường như tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này và không dễ dàng bỏ cuộc. Quỷ đỏ dự định sẽ dùng mức lương hậu hĩnh cùng cơ hội được tham dự Champions League để thuyết phục hậu vệ trái số 1 của nước Anh hiện tại.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục