MU chiến thắng, Rashford vẫn bị chê bai

22:31 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnManchester United đã có chiến thắng 2-1 trước Brentford nhưng tiền đạo Marcus Rashford lại trở thành đối tượng chịu chỉ trích.

Tiếp đón Brentford trên sân nhà, Manchester United đã có chiến thắng để giải tỏa áp lực khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Mặc dù để Ethan Pinnock chọc thủng lưới cuối hiệp 1 nhưng 2 pha lập công của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund đã giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công.

Tuy nhiên, một cầu thủ lại chịu chỉ trích sau trận đấu là Marcus Rashford, dù rằng anh là chủ nhân của đường kiến tạo giúp Garnacho san bằng cách biệt.

Theo đó, khi được bố trí thi đấu bên hành lang phải, chân sút người Anh thường ít bám biên mà có xu hướng dịch chuyển sang hành lang đối diện, khiến Man United không có được áp lực đồng đều từ 2 cánh.

Rashford cho thấy anh không phải lựa chọn phù hợp nơi cánh phải hàng công Man United.

Chia sẻ trên trang X cá nhân về việc này, chuyên gia Mark Goldbrige tỏ ra bức xúc với màn thể hiện của Marcus Rashford khi bày tỏ: "Rashford đang lãng phí thời gian bên phía cánh phải. Cậu ấy nhận lương 300 ngàn bảng/tuần và thi đấu rất hời hợt.

Lẽ ra khi thấy Rashford chơi không hiệu quả, HLV Ten Hag phải có sự điều chỉnh hoặc thay người. Không thể để Rashford và Garnacho cứ giẫm chân nhau bên cánh trái được".

Dù sao, với chiến thắng của Man United, họ đã leo lên được vị trí thứ 11 trên BXH Premier League, có cùng 11 điểm với 2 đội xếp trên là Bournemouth và Fulham.

Lữ Hoàng Phong | 22:31 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục