M.U chiếm 3 trong 5 hậu vệ ghi bàn giỏi nhất Premier League

22:06 Thứ hai 25/02/2013

Quỷ đỏ đang cho thấy sự khó lường của mình, không chỉ ở lối chơi, mà còn ở khả năng ghi bàn tuyệt vời của hàng thủ. Trong danh sách 5 hậu vệ ghi bàn giỏi nhất Premier League mùa này, có đến 3 cầu thủ của M.U là Rafael da Silva, Jonny Evans và Patrice Evra.

Dưới đây là 5 hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa 2012/13 cho đến nay.

1. Leighton Baines (Everton, 5 bàn)


Baines là một hậu vệ cánh, nhưng nhiệm vụ của anh tại Everton không khác gì một tiền vệ tổ chức, từ chuyền bóng, kiến tạo, đá phạt cho đến dứt điểm. 5 bàn thắng cùng 6 đường kiến cho đến nay là một thống kê quá tuyệt vời của hậu vệ người Anh.

2. Branislav Ivanovic (Chelsea, 4 bàn)


Ivanovic thỉnh thoảng vẫn mắc sai lầm trong phòng thủ, nhưng không thể phủ nhận cầu thủ người Serbia này có khả năng tham gia tấn công tuyệt vời.

3. Patrice Evra (Man United, 4 bàn)


Gừng càng già càng cay, đó là những gì cần nói về Evra. Mùa này, ở tuổi 31, số 3 của M.U vẫn lên công về thủ nhịp nhàng và cải thiện đáng kể kĩ năng dứt điểm.

4. Jonny Evans (Man United, 3 bàn)


Evans đã có những tiến bộ vượt bậc ở mùa này. Không chỉ là chốt chặn nơi hàng thủ, khả năng không chiến của trung vệ người Bắc Ireland cũng đáng sợ hơn.

5. Rafael Da Silva (Man United, 3 bàn)


Rafael xứng danh là 1 hậu vệ Brazil đích thực bởi những lần lên tham gia tấn công, dứt điểm của anh luôn khiến hàng thủ đối phương phải đặc biệt cẩn trọng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục