MU: Chicharito hết cửa về, Falcao bỏ ngỏ tương lai

16:26 Thứ ba 06/01/2015

Tương lai của hai tiền đạo châu Mỹ tại sân Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi.

Mới đây tờ Telegraph (Anh) cho hay, HLV Louis Van Gaal đã quyết định rao bán tiền đạo Javier Hernandez – hay Chicharito vào cuối mùa giải này sau khi anh này trở về từ Real Madrid.

Trong khi Javier Hernandez - Chicharito gần như hết cửa trở về...

Mùa hè vừa qua, Chicharito chuyển tới sân Bernabeu theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại đây, anh không được nhà ĐKVĐ Champions League trọng dụng khi chỉ đá chính vỏn vẹn 1 lần ở đấu trường La Liga. Vì vậy mặc dù Real quyết định tôn trọng thời hạn hợp đồng nhưng tất cả đều hiểu rằng, Chicharito đã hết cửa để trụ lại.

Trớ trêu thay, tương lai của "Hạt Đậu Nhỏ" ở MU cũng tương đối mờ mịt. Hiện tại trong tay HLV van Gaal có đến 4 sự lựa chọn ưng ý cho hàng tiền đạo là đội trưởng Wayne Rooney, cậu trò cưng Robin Van Persie, “bom tấn” Radamel Falcao và tài năng trẻ James Wilson. Vì vậy, ra đi là giải pháp tốt cho cả CLB lẫn cầu thủ người Mexico.

...thì tương lai của Radamel Falcao ở MU cũng bị bỏ ngỏ

Trong khi số phận của Chicharito gần như được định đoạt thì người gián tiếp đẩy anh khỏi CLB, Radamel Falcao cũng bỏ ngỏ khả năng gắn bó với sân Old Trafford.

Nhiều thông tin cho rằng, HLV Van Gaal sẽ mua đứt cựu tiền đạo Monaco vào cuối mùa này bất chấp phong độ ghi bàn nghèo nàn (3 bàn/13 trận) cùng chấn thương đầu gối dai dẳng của anh. Nhưng khi đội bóng nước Pháp tiết lộ khoản phí 43,2 triệu bảng, ông thầy người Hà Lan đã phải lắc đầu ngao ngán.

Thời gian tới, MU tiếp tục bước vào chiến dịch lượt về mùa giải 2014/15 bằng trận tiếp đón các vị khách Southampton trong khuôn khổ vòng 21 Premeir League (ngày 11/1). Bên cạnh đó, đối thủ của "Quỷ đỏ" tại vòng 4 FA Cup (ngày 24/1) cũng đã lộ diện, đó là đội hạng nhì Cambridge United.

MU vô địch về số “thương binh” và nhân sự được sử dụng

Có tới 37 gương mặt khác nhau góp mặt trong đội hình MU kể từ đầu mùa giải đến giờ. Đây là một con số khổng lồ nếu biết rằng, MU không phải tham gia bất kì giải đấu cấp châu lục nào, đồng thời vượt trội so với những đội bóng khác ở Premier League như Arsenal (32 cầu thủ), Crystal Palace (31 cầu thủ), Aston Villa, Sunderland (cùng 23 cầu thủ).

Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” cũng vô địch luôn về số lượng “thương binh” với 55 người, trong đó Rafael và Luke Shaw là 2 ca chấn thương mới nhất.

Trong tuần này, tiền vệ trụ cột Daley Blind có thể trở lại thi đấu sau 2 tháng làm bạn với giường bệnh.

Van Gaal: "MU không hay, lỗi là ở tôi"

Với 3 trận hòa chỉ trong 4 vòng đấu gần nhất tại Premier League, MU đang bị Chelsea và Man City bỏ xa tới 9 điểm trong cuộc đua đến ngôi vương. Chứng kiến chuỗi trận đáng thất vọng này, HLV Louis Van Gaal đã công khai nhận trách nhiệm về phía mình.

“Với tư cách HLV, tôi tự thấy rằng việc MU chơi tồi có phần trách nhiệm lớn nhất từ tôi”, trích lời ông thầy người Hà Lan trên kênh MUTV, “Điều này làm tôi không hạnh phúc một chút nào. Tất nhiên, các CĐV vẫn ủng hộ đội bóng hết mình, nhưng tôi tin rằng điều đó là chưa đủ. Chúng tôi phải cải thiện để mạnh mẽ hơn!".
Đỗ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục