M.U chia tay David Moyes: Hãy quên đi một cuộc tình lỡ

09:39 Thứ năm 24/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin BLĐ M.U chính thức sa thải David Moyes vào ngày 22/4/2014 xứng đáng được xem là sự kiện bóng đá nổi bật nhất thế giới. Có lẽ chưa khi nào việc sa thải một HLV được quan đặc biệt từ truyền thông và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đến như vậy?

Tất cả đã và đang nói quá nhiều về David Moyes, về những ‘kỷ lục’ và ‘chiến tích’ phi thường của ông trong 296 ngày gắn bó với M.U. Có vô vàn sự chỉ trích hướng về David Moyes và khi hay tin M.U chính thức sa thải Moyes, rất nhiều fan M.U vui mừng như thể đội bóng vừa đoạt được một chức vô địch vậy? Bên cạnh đó, cũng có một phần lớn người hâm mộ lại cảm thông cho Moyes, họ cảm thấy Moyes đáng thương hơn là đáng trách và họ chỉ nghĩ đơn giản đó là cái kết tốt cho cả hai, thế thôi! Thế nhưng có nói gì đi nữa thì mọi thứ cũng đã qua rồi, mọi thứ đã chính thức khép lại. Hãy xem như M.U – Moyes là một cuộc tình lỡ vậy! Và hơn hết là hãy quên đi, đừng nhắc nhiều đến “mối lương duyên” ấy làm chi nữa cho thêm đau!

HLV David Moyes đã nhận lãnh thất bại khi đến dẫn dắt M.U. Ảnh: Internet

Trong thời đại ngày nay, khi mà truyền thông và các mạng xã hội phát triển thì khái niệm “bí mật” là thứ gì đó quá xa xỉ. Có cảm giác mọi thông tin đều có thể bị rò rỉ và lan đi với một tốc độ chóng mặt. Bên cạnh đó, sức ép từ truyền thông, dư luận và các mạng xã hội là rất lớn, David Moyes có thể xem là một “nạn nhân” từ những sức ép đó. Có thể David Moyes không đủ tầm, không đủ cái uy để dẫn dắt M.U, thế nhưng chính sự đả kích, chế giễu không thương tiếc từ truyền thông đã khiến David Moyes gặp khó khăn hơn rất nhiều và việc Moyes bị sa thải là cái kết đã được dự báo trước từ lâu.

Mọi thứ giờ đã chính thức kết thúc thật rồi và hơn hết David Moyes cần nhận được sự bình yên! Tất cả mọi thứ giờ chỉ còn là quá khứ, những sai lầm cũng đã lùi vào dĩ vãng, nhắc lại chỉ làm đau thêm mà thôi. Mùa giải năm nay, khi chứng kiến M.U thi đấu bết bát dưới sự dẫn dắt của Moyes, người ta đã nghĩ nhiều đến viễn cảnh một cuộc tình lỡ. Quả thật nó đúng như vậy và rồi cái ngày Moyes chia tay M.U cũng đến.

Chợt nhớ đến những dòng thơ về chia tay rất hay và ý nghĩa:

Chia tay rồi thì xin em
Đừng nói là không yêu nhau nữa
Mà hãy nói, ta đã yêu xong rồi
Trái tim tiễn nhau ra cửa

Chia tay rồi thì xin em
Đừng kéo dài cuộc khẩu chiến
Quanh bàn cà phê với những người "am hiểu" chuyện
Về cuộc tình đôi ta


(“Chúng mình yêu nhau xong rồi” - Hoàng Anh Tú)

Vâng đúng như vậy, đừng kéo dài những sự chỉ trích, chấm biếm và chế giễu đối với Moyes nữa! Đừng bàn nhiều về Moyes nữa! Đơn giản bởi vì Moyes cũng đã cố gắng hết mình và hơn hết mọi thứ giờ đã chấm hết. Lúc này, điều cần thiết nhất đối với M.U là hãy quên Moyes đi, quên một cuộc tình lỡ với quá nhiều kỷ niệm buồn. M.U hãy tập trung hướng đến tương lai vì kết thúc là để mở ra, đừng bận lòng nhiều đến những thứ đã trở thành dĩ vãng...
Ngọc Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục