M.U chi tiền tấn chiêu mộ ngôi sao vừa bị đánh sấp mặt

21:20 Chủ nhật 16/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua chiêu mộ Ross Barkley từ Everton.

Nguồn tin từ Anh cho hay, Jose Mourinho đã điền tên Barkley vào danh sách chuyển nhượng hè này. Ông đã nhắm đến cầu thủ người Anh từ khi còn dẫn dắt Chelsea và đến nay vẫn còn rất mến mộ tài năng của anh.

Trên thực tế, nếu đua đến cùng trong thương vụ này, M.U phải chi rất nhiều tiền bởi cả 3 đội bóng lớn ở thành London là Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur đều có cùng ý định.

M.U chi tiền tấn chiêu mộ ngôi sao vừa bị đánh sấp mặt - Bóng Đá

 M.U là đội bóng tiếp theo muốn có Barkley.

M.U sẽ tiếp tục có sự thay máu mạnh mẽ trong mùa hè để chuẩn bị cho năm thứ 2 của Mourinho tại Old Trafford. Những ngôi sao hàng đầu được chú ý, bên cạnh đó là những tài năng trẻ tiềm năng như Barkley.

Dù tài năng, nhưng Barkley vẫn còn rất nhiều thời gian để phát triển hết những gì anh đang sở hữu. Để làm được điều này, anh cần một môi trường hợp lí, đủ sự cạnh tranh cần thiết để ngày càng tiến bộ hơn.

Mới đây, Barkley dính đến một vụ việc không hay bên ngoài sân cỏ. Trong lúc đang đi hộp đêm giải khuây, Barkley đã xảy ra tranh chấp với người khác và bị đánh tơi tả. Hôm sau đến sân tập của Everton, cánh phóng viên đã ghi lại hình ảnh gương mặt sưng húp của Barkley vì trận hỗn chiến trước đó.

Video màn trình diễn của Barkley trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:30 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục