M.U chi đúng 16 triệu bảng đưa Sneijder về Old Trafford

19:15 Thứ năm 10/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Express, Man United sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Wesley Sneijder.


16 triệu bảng cũng chính là số tiền giải phóng hợp đồng của Sneijder với Galatasaray. Mới đây, chính phía CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nhận điều này: "Giá trị giải phóng hợp đồng của Sneijder là 20 triệu euro. Bất cứ đội bóng nào đáp ứng được số tiền đó và cậu ấy muốn đi, chúng tôi chẳng thể ngăn cản. Đó là luật, chúng tôi không có quyền"

Wesley Sneijder dù đã qua thời kì đỉnh cao phong độ nhưng vẫn là cầu thủ kiến thiết tài năng. Tại World Cup 2014, cựu nhạc trưởng Inter là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Hà Lan. Cùng với Robben và Persie, Sneijder giúp hàng công của đội bóng do HLV Louis van Gaal dẫn dắt tỏ rõ sự nguy hiểm qua những đợt phản công. Sneijder vẫn còn đó những cú sút xa, sút phạt hay đường chuyền ở đẳng cấp thế giới.

Mùa vừa qua, Sneijder cũng ghi đến 12 bàn thắng cho Galatasaray sau 28 trận, giúp CLB về đích ở vị trí thứ 2 giải Super Lig.

Nếu đến Old Trafford, Sneijder nhiều khả năng sẽ chơi dạt cánh - đây cũng là phương án không tồi khi M.U đã có Juan Mata có thể chơi tốt ở vị trí hộ công.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục