M.U 'chào hàng' Sancho đến Chelsea

17:10 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Simon Phillips, Chelsea được trao cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Manchester United, nhưng đã từ chối.

Tuyển thủ Anh đã gặp khó khăn tại Man Utd, nhưng anh đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Borussia Dortmund vào nửa cuối mùa giải trước.

Hiện tại, không rõ tương lai của Sancho sẽ ra sao. Dortmund muốn mua anh nhưng tài chính không thể đáp ứng. Chelsea có nhiều tiền hơn để chi tiêu, nhưng có vẻ như họ không có hứng thú với Sancho.

Sancho khó tìm lại được suất đá chính ở M.U.

Cho rằng Sancho đã gây thất vọng rất nhiều trong thời gian ở Premier League, việc The Blues quyết định không tham gia vào canh bạc này là hợp lý.

Sancho ở trạng thái tốt nhất là một cầu thủ giỏi, vì anh đã thể hiện điều đó trong cả hai lần khoác áo Dortmund, và nếu anh có thể tái hiện phong độ như ở Đức, anh chắc chắn sẽ là một bản nâng cấp so với những người như Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk và Noni Madeuke.

Man United muốn bán Sancho vào mùa hè này, nhưng có vẻ như họ sẽ không thể thuyết phục Chelsea mua cầu thủ, vì vậy Quỷ đỏ sẽ phải thử một số lựa chọn khác.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:10 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục