M.U chào đón Mason Mount trở lại

11:08 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mason Mount đã bình phục chấn thương cơ đùi và quay trở lại tập luyện cùng M.U.

Sau trận thua 1-2 trước Brighton ở vòng 2, M.U đón nhận tổn thất lớn về lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Mason Mount dính chấn thương cơ đùi và phải nghỉ thi đấu 4-5 tuần.

Khi ấy, cầu thủ người Anh tỏ ra rất thất vọng. Vận đen vẫn chưa buông tha tiền vệ sinh năm 1999 kể từ khi anh gia nhập M.U.

Dù vậy, mọi chuyện đã ổn. Mason Mount đã bình phục chấn thương. Mới đây, tiền vệ số 7 xuất hiện trở lại trên sân tập của Quỷ Đỏ để tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, sẽ cần thêm thời gian để Mason Mount lấy lại thể trạng tốt nhất. Khả năng cầu thủ 25 tuổi góp mặt trong trận gặp Barnsley tại Carabao Cup là không cao.

Mason Mount trở lại tập luyện sau chấn thương.

Mùa hè năm ngoái, Mason Mount gia nhập M.U từ Chelsea với giá 60 triệu bảng chưa tính phụ phí. Tiền vệ sinh năm 1999 được trao áo số 7 huyền thoại và nhận được rất nhiều kì vọng.

Nhưng tới nay thì Mason Mount vẫn chưa có nhiều đóng góp cho M.U. Cầu thủ 25 tuổi thường xuyên dính chấn thương. Mùa trước, tiền vệ người Anh đã bỏ lỡ tới 27 trận đấu trên mọi đấu trường.

Ngoài Mason Mount, M.U còn đang ghi nhận nhiều ca chấn thương khác. Đó là Rasmus Hojlund, Luke Shaw, Victor Lindelof và Leny Yoro.

Minh Khuê | 11:08 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục