M.U cẩn trọng! Barca sẽ dùng "cỗ máy" này để nhấn chìm Old Trafford

12:40 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đang lên những phương án cụ thể để chống lại Manchester United ngay tại Old Trafford.

Barcelona sẽ làm khách trên sân Old Trafford của Manchester United trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Champions League 2018/19. Dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đến từ xứ sở sương mù, tuy nhiên thầy trò HLV Ernesto Valverde vẫn có những sự thận trọng nhất định. Bằng chứng là, màn lội ngược dòng ấn tượng của M.U trước Paris Saint-Germain ở vòng 16 đội vừa qua không khỏi khiến đội bóng xứ Catalan phải đề phòng.

Trong bối cảnh đó, nhiều phương án đã được HLV Valverde "chọn mặt gửi vàng" để khuất phục Quỷ đỏ thành Manchester. Một trong những cầu thủ được vị chiến lược gia 55 tuổi tin tưởng nhất lúc này là Arthur Melo, người chỉ vừa mới gia nhập Camp Nou mùa hè năm ngoái.

Man Utd cẩn trọng! Barca sẽ dùng

Arthur được HLV Valverde tin tưởng trong việc đánh bại Man Utd.

Thực tế cho thấy, Arthur đã thi đấu xuất sắc ở vòng bảng Champions League mùa này, nhất là cuộc đối đầu giữa Barca với Tottenham Hotspur ở Wembley. "Gà trống" sở hữu lối chơi có nét tương đồng với Man Utd, đặc trưng của những đội bóng ở Anh chính là tốc độ, lối đá giàu thể lực và đẩy nhanh nhịp độ trận đấu từ đầu. Chính Arthur sẽ là người được HLV Valverde lựa chọn cho nhiệm vụ điều tiết nhiệt độ trận đấu, điều mà anh từng làm rất tốt để giúp Barca vượt qua khó khăn và đánh bại Tottenham ngay tại xứ sở sương mù.

Với quân bài chiến lược này bên phía Barca, Man Utd của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải hết sức thận trọng. Bởi Arthur có thể "ru ngủ" khu trung tuyến và vô hiệu hoá Paul Pogba của đội chủ sân Old Trafford bất cứ lúc nào. Nếu Pogba không thể toả sáng, cơ hội để M.U đánh bại Barca là rất ít.

Minh Trí | 12:25 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục