M.U cần nhất Gundogan

22:12 Thứ hai 11/11/2013

Trong một cuộc phỏng vấn trên mạng, cựu HLV của Man United, Rene Meulensteen cho rằng cầu thủ mà đội chủ sân Old Trafford cần nhất lúc này là tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.


Hàng tiền vệ là điểm yếu của M.U nhiều năm qua. Mùa này, dù David Moyes đã đưa về Fellaini với giá 27,5 triệu bảng nhưng tình hình vẫn chưa thể đổi khác. Đây là lí do mà M.U tiếp tục theo dõi nhiều gương mặt nổi trội như Ross Barkley, Ander Herrera hay đặc biệt là Gundogan.

Ilkay Gundogan năm nay chỉ mới 23 tuổi, là một tiền vệ công thủ toàn diện, sở hữu kĩ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng phát động tấn công cực tốt.

Hợp đồng hiện tại giữa Gundogan với Dortmund sẽ đáo hạn vào tháng 6.2015 nhưng các bên vẫn chưa tiến hành gia hạn. Vào lúc này, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kì đang được sự quan tâm của nhiều CLB lớn, trong đó có Man United, Arsenal, Real Madrid, Barcelona dù  giá của anh không dưới 25 triệu.

Rene Meulensteen cho rằng cầu thủ mà đội chủ sân Old Trafford cần nhất lúc này là Ilkay Gundogan của Dortmund. Điều này không sai bởi có thể ví von rằng: ở Gundogan là sự kết hợp hoàn hảo giữa Anderson - Carrick. Nếu có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức, hàng tiền vệ Quỷ đỏ sẽ mạnh lên trông thấy.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục