M.U cài điều khoản thông minh cho trường hợp của Greenwood

17:18 Thứ hai 02/09/2024 | 4

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Mason Greenwood gia nhập Olympique Marseille theo hợp đồng dài hạn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Quyết định của Manchester United khi bổ sung điều khoản phụ vào thỏa thuận với Marseille về trường hợp của Mason Greenwood có vẻ là một bước đi thông minh sau khi cầu thủ chạy cánh này bắt đầu toả sáng ở Pháp.

Chỉ trong 3 trận ra sân ở Ligue 1, Greenwood đã liên tục nằm trong số những chân sút hàng đầu với tổng cộng 5 pha lập công cho tới thời điểm hiện tại. Anh cũng vừa lập cú đúp giúp Marseille đánh bại Toulouse với tỷ số 3-1 sáng qua.

Cầu thủ 22 tuổi này đã được Man United bán với giá 26.5 triệu bảng vào mùa hè sau khi ban lãnh đạo đội chủ sân Old Traford đưa ra quyết định chia tay tiền đạo trưởng thành từ chính học viện Carrington.

Greenwood đang gây sốt tại Ligue 1 nhờ phong độ ấn tượng.

Họ đi đến quyết định này sau khi cựu tuyển thủ Anh bị bắt vào tháng 1 năm 2022 do cáo buộc liên quan tới tấn công tình dục và kiểm soát hành vi. Greenwood sau đó kháng cáo thành công và được trả tự do.

Mùa trước, Manchester United cho Getafe mượn Greenwood, tại đây tiền đạo 22 tuổi này đã ghi được 10 bàn và có 6 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Thế nhưng, Quỷ đỏ vẫn muốn đẩy anh đi và cuối cùng họ chọn bán đứt cho Marseille, đồng thời thòng vào thêm một điều khoản rất có lợi cho họ.

Theo The Express, điều khoản cộng thêm này cho phép Manchester United hưởng từ 40 đến 50% giá trị nếu Marseille chọn bán Greenwood trong tương lai. Một nước đi quá thông mình và tỉnh táo của ban lãnh đạo M.U.

Nguyễn Văn Thịnh | 17:18 02/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục