M.U buông Nathaniel Clyne là vì Dani Alves

15:54 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, kênh ESPN đã đưa ra lý do để giải thích vì sao M.U từ bỏ thương vụ chiêu mộ Nathaniel Clyne, nguyên nhân được cho là đến từ ngôi sao của Barca, Dani Alves.

Dani Alves là ngôi sao mà Van Gaal rất muốn có. Ảnh: Internet.

Như báo cáo trong khoảng thời gian gần đây, BLĐ nửa đỏ thành Manchester có vẻ như đã hoàn toàn rút lui khỏi cuộc đua giành lấy hậu vệ cánh Nathaniel Clyne của Southampton. Đó thật sự là một điều gì đó khá bất ngờ sau rất nhiều tin đồn cho rằng Van Gaal đang rất muốn đưa Clyne về sân Old Trafford để thay thế cho vai trò của Rafael và ‘người đóng thế’ Valencia, bộ đôi đã không thể đáp ứng được sự kỳ vọng của các fan hâm mộ.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng, M.U sẽ không tìm kiếm một lựa chọn khác. Và theo kênh thông tin thể thao ESPN, Dani Alves chính là ngôi sao mà Louis Van Gaal rất muốn chiêu mộ vào thời điểm hiện tại.

Dani Alves dự kiến sẽ rời khỏi Barca vào cuối mùa giải năm nay sau khi đáo hạn hợp đồng với câu lạc bộ xứ Catalan. Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, Alves không có ý định gia hạn thêm với các nhà đương kim vô địch La Liga và Copa del Rey bởi nguyên nhân cho rằng BLĐ Barca đã không thực sự mang lại cho Alves cảm giác được tôn trọng (tiết lộ từ Guardian).

Với bối cảnh như trên, dựa trên mối quan hệ vô cùng rộng rãi của Van Gaal, M.U hoàn toàn có thể sở hữu Dani Alves miễn phí như cái cách họ đã từng đạt được thỏa thuận với thủ thành Victor Valdes.

Nếu như vậy, M.U sẽ được hưởng lợi khá lớn. Bởi ngoài việc không cần bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để săn đuổi Nathaniel Clyne. ‘Quỷ đỏ’ còn có thể sở hữu trong tay một ngôi sao đẳng cấp và dồi dào kinh nghiệm như Dani Alves. Sự góp mặt của những cầu thủ lớn như Alves trong đội hình hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của Van Gaal khi họ trở lại Champions League ở mùa giải tới.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục