M.U bỏ cuộc, Bayern chốt giá mua máy quét Fulham

11:01 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, Hùm xám xứ Bavaria sẽ trở lại chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha vào tháng Giêng.

 

Bayern Munich vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng bạo chi khi họ hướng đến mùa giải mới với mục tiêu thách thức mọi danh hiệu. Đội bóng nước Đức chi hơn 200 triệu euro cho công cuộc bổ sung nhân sự và trên thực tế, con số này có thể đã tăng lên đáng kể nếu thương vụ Joao Palhinha thành công.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đáp chuyến bay đến Đức trải qua cuộc kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt đội bóng mới, tuy nhiên trong bối cảnh CLB chủ quản của anh - Fulham chưa tìm ra giải pháp thay thế, thương vụ này đành phải hoãn lại.

Liverpool phải trả 80 triệu bảng để có Palhinha - Bóng Đá

 Palhinha là mục tiêu hàng đầu của Bayern. 

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Premier League, Palhinha nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ những CLB lớn. Ngoài Bayern Munich, Manchester United cũng đã cân nhắc việc chiêu mộ cựu sao Sporting Lisbon.

Tuy nhiên với sự hiện diện của Sofyan Amrabat, họ quyết định hủy bỏ kế hoạch. Điều này đồng nghĩa Bayern trở thành ứng cử viên số 1 để sở hữu chữ ký cầu thủ 28 tuổi.

Theo nguồn tin từ Fichajes, Bayern dự định sẽ tái khởi động thương vụ vào tháng Giêng và sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 65 triệu euro. 

Trường Sơn | 10:03 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục