M.U bị tố bạc đãi Van Gaal

22:03 Chủ nhật 29/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ronald Koeman chỉ trích Manchester United đã đối xử với Louis van Gaal quá tệ bạc sau chức vô địch FA Cup.

Koeman bênh vực Van Gaal. Ảnh: Internet.

HLV Louis van Gaal đã phải nói lời tạm biệt Man United khi không thể giúp đội bóng này đoạt vé dự UEFA Champions League mùa tới. Theo đó, ông sớm phải ra đi trước hợp đồng 1 năm dù giúp Quỷ đỏ vô địch FA Cup sau khi đánh bại Crystal Palace trong trận chung kết.

Được biết, nhiều thông tin rò rỉ rằng, BLĐ Man United đã quyết định sa thải Van Gaal từ trước khi trận chung kết diễn ra, đồng thời đã đạt thỏa thuận mời Jose Mourinho về làm việc. Chứng kiến điều đó, đồng hương của Van Gaal là HLV Ronald Koeman tỏ ra không hài lòng.

Chia sẻ với báo giới, Koeman cho hay: "Tôi theo dõi từ xa vụ việc liên quan tới tương lai của Van Gaal – Mourinho. Suốt nhiều tháng trời, ai cũng biết Mourinho đang được liên hệ với United. Nếu mãi sau trận chung kết cúp FA, Van Gaal mới được thông báo bị sa thải thì United không xứng đáng vô địch vì cách họ đối xử với Van Gaal.

Nếu bạn tìm hiểu chút ít về các vụ thương thảo ở đẳng cấp cao nhất trong bóng đá, bạn sẽ hiểu là những thương vụ như Mourinho không thể hoàn thành trong một sớm một chiều. Nhưng Van Gaal đã phải chịu áp lực khủng khiếp suốt nhiều tháng. Đó là lí do vì sao tôi khâm phục Van Gaal vì những gì đã trải qua.

Dĩ nhiên Van Gaal có một số va chạm với truyền thông và có những lúc tôi nghĩ ông ấy lẽ ra có thể ứng xử theo cách khác. Nhưng Van Gaal luôn là Van Gaal. Hãy xem sức ép khủng khiếp bủa vây ông ấy như thế nào. Tôi nghĩ Van Gaal đã làm rất tốt công việc của mình khi giúp United đoạt cúp FA."

Tiểu Lam | 22:03 29/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục